4.1.10

Loksins loksins.../ finally!




Ég loksins skrappaði!! Þessi er í leiknum hjá henni Beggu á skrappspjallinu, markmiðið var auðvelt ( hljómar alla vega einfalt ) og það var að skrappa eina síðu í manns eigin stíl. Ég held að þetta sé minn stíll... alla vega núna... annars veit ég ekki alveg hvernig minn stíll er!
Ég biðst afsökunar á myndgæðunum en mig vantar að skanninn minn verði tengdur!!!
---
I finally made a page!! This one is for Begga's challenge on the scrapbooking forum, the goal was easy ( at least in theory ) and that was to scrap one page in your own style. I think this is my style of scrapbooking.... at least for now.... I'm not really sure what my style is!
I apoligize for the laim photos but I need my new scanner connected!!

Takk fyrir að skoða/ thanx for looking,

Engin ummæli: