16.2.10

ESM #4


Ég er ennþá inni í leiknum Extreme scrapbook makeover á spjallinu og þetta er verkefni nr 4.... Hafa texta yfir 100 orð á síðunni. Ég notaði magnoliu stimplana mína, tréð og froskinn en teiknaði hin dýrin og málaði svo allt með distress bleki. Mig vantaði eitthvað blátt í bakgrunninn þannig að ég málaði hann með vatnsþynntu distress bleki. Öll dýrin og hluti af trjákrónunni eru á þrívíddarpúðum.
----
I'm still in the game ESM at the forum and this was project no 4.... Keep a journal over 100 words on the LO. I used my magnolia stamps, the tree and the frog. The other critters I drew myself and coloured with distress ink. I needed some blue on the background so I painted it with some watermixed distress ink. All critters and a part of the treecrown is on 3 d pads.

Takk fyrir að skoða / Thanx for looking,

1 ummæli:

Jóna sagði...

Flottar síður !

Ertu eitthvað löt að setja inn á bloggið þitt stelpa ?
Kveðja Jóna :o)

Es. hef ekki alltaf efni á þessu, en núna, af því ég er nýbúin að setja inn lol